Tin tức

250 doanh nghiệp dự sự kiện 'Hội ngộ ngành cửa Hà Bắc năm 2018”

Ngày 4/10, tại khách sạn Mường Thanh Luxury Bắc Ninh, chương trình "Hội ngộ ngành cửa Hà Bắc năm 2018" đã diễn ra với sự tham dự của 250 doanh nghiệp hoạt động trong ngành cửa và cung cấp, kinh doanh vật tư ngành cửa thuộc 2 tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang.

Sự kiện “Hội ngộ ngành cửa Hà Bắc năm 2018” là chương trình dành riêng cho các doanh nghiệp sản xuất cửa và các vật tư ngành cửa. Đây là sự kiện nhằm “giao lưu - gặp gỡ - hợp tác cùng phát triển”, buổi hội ngộ là cơ hội để các doanh nghiệp chia sẻ những kinh nghiệm trong sản xuất và kinh doanh của cơ sở mình và cũng từ đó mở rộng đối tác, tri ân khách hàng thân thiết.

Đại diện ban tổ chức Tô Văn Mạnh lên nhận hoa từ các hiệp hội các tỉnh

Singhal Group là tập đoàn chuyên sản xuất và cung cấp nhôm thanh và cửa cuốn hàng đầu Việt Nam. Khởi đầu là doanh nghiệp sản xuất và thi công nhôm kính vào năm 2007. Singhal Group hiện có 2 nhà máy tại Tỉnh Bắc Ninh với năng lực cung cấp ra thị trường hàng nghìn tấn nhôm và hàng triệu mét vuông cửa mỗi năm.  

Singhal Group hiện có hệ thống phân phối trải rộng trên khắp cả nước với các sản phẩm: Nhôm thanh định hình Singhal, Sing-Eco, Cửa cuốn Singdoor, Cửa cuốn Sing-Eco… tạo được uy tín với người dùng cũng như với các doanh nghiệp trong cùng lĩnh vực.

 

Cửa nhôm , cửa cuốn thương hiệu SingDoor thuộc tổng công ty Singhal Group thuộc top thương hiệu hàng đầu cả nước

Thông qua sự kiện trên, Singhal Group đã cùng các doanh nghiệp trong ngành cửa giao lưu trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ và cập nhật các giải pháp, công nghệ, phương pháp quản lý mới. Từ đó tạo ra những bộ sản phẩm cửa cho các công trình với vật liệu là nhôm, kính, sắt thép, phụ kiện và vật tư ngành cửa...

Hiệp hội các doanh nghiệp ngành cửa Hà Bắc thông qua buổi giao lưu hướng đến việc xây dựng khối doanh nghiệp đoàn kết, được các cơ quan quản lý nhà nước và toàn xã hội công nhận là một tổ chức nghề nghiệp, đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển chung của kinh tế địa phương nói riêng và đóng góp cho sự phát triển của đất nước nói chung.

Cũng từ sự kiện trên, các doanh nghiệp ngành cửa tạo nên sự thống nhất về các tiêu chuẩn xây dựng trong ngành. Đặc biệt, các doanh nghiệp có cơ hội kết nối trực tiếp tạo thành chuỗi sản xuất giúp giảm giá thành sản phẩm, nâng cao sức cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường.

Trưởng BTC Tô Văn Mạnh - Chủ tịch Công ty cửa cuốn Singdoor phát biểu trong đêm giao lưu các doanh nghiệp ngành cửa Hà Bắc 2018.

Riêng về yếu tố phong thủy, cửa còn được cho là có ảnh hưởng lớn đến tài vận, may mắn cho gia chủ nên được quan tâm nhiều hơn, đặc biệt là về bố cục, phương hướng hay kích thước. Từ đó mà hiệp hội ngành cửa Hà Bắc khi ngồi lại với nhau luôn mong muốn tạo ra được những quy chuẩn thống nhất về chất lượng, hình thức sản phẩm cũng như thỏa mãn các tiêu chí về giá thành, phong thủy...cho người tiêu dùng.

Đại diện các doanh nghiệp trẻ tiêu biểu trong sự kiện “hội ngộ ngành cửa Hà Bắc 2018”

Chính nhờ những buổi giao lưu giữa hơn 250 doanh nghiệp dự sự kiện 'Hội ngộ ngành cửa Hà Bắc năm 2018' này mà các doanh nghiệp trong ngành đã tập hợp nhau lại, hình thành tổ chức. Từ đó, đưa tổ chức lớn mạnh hơn, được nhà nước công nhận là một hiệp hội ngành nghề để có đóng góp nhiều hơn vào các quy định, quy chuẩn cửa trong ngành xây dựng. 

Đại diện BTC ông Tô Văn Mạnh cùng các doanh nghiệp nâng ly chúc mừng sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp.

Và chính điều này, đã tạo nên mái nhà chung để các doanh nghiệp ngành cửa gặp gỡ, giao lưu, giới thiệu sản phẩm, thiết bị công nghệ mới, chia sẻ kinh nghiệm hợp tác cùng phát triển lâu dài hơn trong tương lai.