Tin tức

Singdoor dẫn đầu xu thế cửa cuốn nan lớn

Cửa cuốn nan lớn đang là xu hướng cửa mặt tiền được yêu thích trên thế giới. Singdoor dẫn đầu xu thế cửa cuốn nan lớn tại Việt Nam, năm 2018 cho ra mắt sản phẩm cửa cuốn nan lớn Singdoor với chất lượng vượt trội, giải pháp chống ồn và chống bụi tốt nhất hiện nay.

Singdoor - nhà máy sản xuất cửa nhôm, cửa cuốn Singdoor

Singdoor - nhà máy sản xuất cửa nhôm, cửa cuốn Singdoor là một thành viên thuộc Singhal Group, được đặt tại cụm Công nghiệp Hà Mãn, xã  Trí Quả, Huyện Thuận Thành, Tỉnh Bắc Ninh. Singhal Group là tập đoàn sản xuất và cung cấp nhôm thanh và cửa cuốn hàng đầu Việt Nam.

Nhà máy sản xuất cửa nhôm, cửa cuốn Singdoor được đầu tư xây dựng bài bản, quy mô lớn và được trang bị các dây chuyền đùn ép, sơn tĩnh điện, … nhập khẩu với công nghệ mới nhất hiện nay. Singhal Group hiện có 2 nhà máy tại Tỉnh Bắc Ninh với năng lực cung cấp ra thị trường hàng nghìn tấn nhôm và hàng triệu mét vuông cửa mỗi năm.

Singdoor hiện có hệ thống phân phối trải rộng trên khắp cả nước với các sản phẩm: Cửa cuốn Singdoor, Cửa cuốn Sing-Eco và Nhôm thanh định hình Singhal, Sing-Eco. Với mong muốn tạo ra những sản phẩm với chất lượng và dịch vụ vượt trội, Singdoor luôn chú trọng đầu tư vào công nghệ  sản xuất, nghiên cứu phát triển các dòng sản phẩm mới với tiêu chí “Singdoor & Singhal luôn tạo ra sự đột phá để dẫn đầu xu thế”.

Singdoor dẫn đầu xu thế cửa cuốn nan lớn

 

  • Cửa cuốn nan lớn được thiết kế với bản nan rộng 2 lớp, móc nan có độ dầy 3.5ly. Đảm bảo êm ái trong chuyển động, nâng tuổi thọ dãn móc nan nên đến 10 năm. Độ dày thân cửa 2.5ly tạo ra một bức tường bằng nhôm chống chịu bão gió cấp 12 giật trên cấp 12.
  • Đường nét thiết kế tinh tế, cong phía trong phẳng phía ngoài, cửa khi cuốn sẽ tròn lô hơn, ko gập khúc tránh tối đa cọ sát giữa các nan nhôm.
  • Dây dẫn hướng cũng là thành tố quan trọng của dòng cửa chống bão, với các chiều 75 x 110 x 2.0 giúp cửa cực kỳ vững chắc khi gặp gió bão.

Với đặc trưng nhà ống ở các thành phố lớn thường có một mặt tiền kích thước từ 3 mét tới 5 mét. Vì thế mà cửa chính thường có chức năng đảm bảo an toàn cho ngôi nhà và đây cũng yếu tố quyết định đến 70% diện mạo của ngôi nhà. 

Cửa cuốn sau khi được cải tiến, tăng độ rộng bản nan để tạo cảm nhận liền khối, bề thế và vững chãi giúp cho mặt tiền ngôi nhà khác biệt và tính năng bảo vệ được tốt hơn.

Hiện nay, dòng cửa cuốn nan lớn của Singdoor được phân phối chính thức từ nhà máy sản xuất và các đại lý ủy quyền trên toàn quốc. Để có thể mua hàng với giá tốt nhất, chất lượng đảm bảo nhất, bảo hành và bảo dưỡng uy tín, quý khách hàng nên chú ý tìm mua đúng địa chỉ và nhà phân phối chính hãng. Mọi thông tin xin liên hệ:

  • Nhà máy I: Cụm CN Hà Mãn - Trí Quả - Thuận Thành. 
  • Nhà máy II. Đường vành đai KCN Quế Võ - TP Bắc Ninh
  • Số hotline : 0888545555 - 0886918888.
  • Email: Nhomsinghal@gmail.com

Singdoor dẫn đầu xu thế cửa cuốn nan lớn với giá tốt nhất cùng dịch vụ tư vấn, lắp đặt và bảo hành uy tín nhất. Hy vọng với những thông tin trên đây, quý khách hàng đã có thêm lựa chọn mới khi mua cửa cuốn cho ngôi nhà của mình. Cám ơn bạn đã đón đọc bài viết.